A silly, silly Tagalogese song I wrote just because. You can actually do this with the stereotypical D-A-Bm-G chord pattern.

Illustrated by Patrick Pilar.

(View his art here: http://www.facebook.com/media/set/?set=a.210309682320533.56011.100000245087410&type=3, or add him on Facebook: http://www.facebook.com/riggerboy)

(c) 2012 by Patrick Pilar

Ang syota ko’y mahilig sa babaeng hapones

Hentai ang trip sa mata sa boobs sa legs

Maputi maliit at kulay berde ang buhok

At umaayaw tuwing niyayayang magkantot

Malas niya lang nang ako ang nakuha niya

Hangga’t ohaiya gozaimas lang ang aking nakaya

Masyadong malandi at di marunong magpakipot

Sorry na lang, di ko peg ang yong pinapanood

Chorus:

Anlakas mong magpantasya ng dinodrowing na libog

Oo na, sige na, hentai ang puno’t dulo ng likhang isip mo

Humanda ka at baka sakali’t maging melon ang aking hinaharap

Magpagawa’t magpatubo ka muna ang aring pangpusit, pangpugitaaaaa

Ang syota ko’y mahilig sa chicks na starring lamang sa manga

Hentai ang trip magdamag kung hindi napagod sa DOTA

Pasensiya na, trip ko ang bukkake pero first things first muna

Paano bang magkaroon ng hitang mas malawak pa sa kama

(Back to chorus)

March 8, 2012

Vivien Marie A. Lopez

Protected by Copyscape Online Copyright Protection

One thought on “Hentai-in Moko

Go. Moan. Scream. Tell me if you like it. Make some noise.

